Maaring ako rin.. ay sumigaw na ipako siya.. ipako si Hesus

Mahigit 2000 taon mula ngayon.

Binanggit ni Hesus sa ilang salita na nasambit nya habang sya ay nasa krus.. “Ama, patawarin nyo sila. pagkat di nila alam ang kanilang ginagawa.” Ang totoo nyan.. Kung ako nabuhay sa panahon ni Hesus at nagkataong isa akong Hudyo ay maaring isa ako sa mga sumalubong sa kanya papasok ng Jerusalem. maaring me dala rin akong palaspas, sinalubong ko siya ng may pagdiriwang pagpasok  nya ng Jerusalem.

Ngunit, maari ring isa ako sa mga sumigaw na ipako siya.

Wala akong pinagkaiba sa mga Hudyo na sumigaw noon na ipako si Hesus.

—–

Panginoong Hesus. Salamat

 

Featured Picture are Copyright 2004 by Icon Distribution, INC.  The Passion of the Christ
All rights reserved.  Still photographs taken on film location by Ken Duncan and Philippe Antonello.

One comment

  1. naaalala ko ung sermon ni Pastor “kung patuloy kang nagawa ng kasalanan,wala kang pinagkaiba sa mga nagpako sa kanya sa krus”

Mag-iwan ng Tugon

