Konting kapit pa. Parating na ang tulong!

Huli akong umiyak ay nang mabalitaan ko yung nangyari na isang bata ang nabaril habang nagdidiwang ng Bagong Taon.

Isinulat ko pa dito sa blog ko yung nangyari na yon kay Nicole.

——–

Ngunit ng makita ko sa Inquirer ang picture ng isang ama na buhat-buhat ang kanyang walang buhay na anak ay hindi ko napigilan na lumuha. Nandito ako kanina sa trabaho, pero lumuluha ako mag-isa sa opisina. Hindi ko maisasalarawan ang lungkot na mayroon ang tatay habang buhat ang kanyang walang-buhay na anak. Ang alam ko lang ay labis ang lungkot nya. Isa rin akong ama kaya labis akong naapektuhan.

Sabi nga sa isang pelikula..

“No Parent should have to bury their child..”

Pero sa picture na sinasabi ko. yung tatay ay siguradong ililibing na nya yung anak nya na walang buhay.

Sa lahat ng naapektuhan sa nakaraang bagyo. Kasama nyo kami. Konting kapit pa. Parating na ang tulong!

Image

http://www.inquirer.net/?page-one=november-11-2013

Mag-iwan ng Tugon

